Xây dựng văn hóa phục vụ chân thành từ tâm

Khởi nguồn từ vùng đất Điện Biên, thương hiệu Mường Thanh thừa hưởng nét đẹp văn hóa Thái, với thổ cẩm, hoa ban và tình người Tây Bắc. Sau 25 năm hình thành và phát triển, Mường Thanh đã trở thành chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương.

L1007980

Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Mường Thanh so với các thương hiệu khách sạn khác là sự trung thành và kiên định với lý tưởng gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống Việt. Không chỉ từ việc xây dựng hình ảnh, không gian khách sạn, mà ngay cả văn hóa phục vụ của nhân viên Mường Thanh cũng thể hiện văn hóa Việt: Chu đáo như quản gia riêng, chân thành từ tâm và mỗi nhân viên là một hướng dẫn viên bản địa. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển Mường Thanh đã tạo được dấu ấn và xây dựng hệ thống dịch vụ riêng tạo cảm xúc và ấn tượng trong lòng khách hàng.

_BVA9771

Chu đáo như quản gia riêng

Không quá vồn vã nhưng tỉ mỉ, chi tiết và luôn quan sát để khách hàng có những phút giây thoải mái như có một quản gia riêng nhưng không có cảm giác mất đi sự riêng tư là một trong những tiêu chí Mường Thanh mong muốn đêm đến cho khách hàng. Từ khi khách đặt phòng, nhân viên đã lưu thông tin để đón tiếp, hệ thống xe đưa đón và dịch vụ nhắc lịch trình….

TRE_6824

Chân thành từ tâm

Nụ cười xóa khoảng cách và tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng là ghi nhận của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Mường Thanh. Thân thiện, chân thành, cởi mở mà không phô trương tạo sự thoải mái nhất cho khách khi đến sử dụng dịch vụ.

Chính vì luôn áp dụng tiêu chí đó mà nhân viên khách sạn Mường Thanh luôn được đánh giá tình cảm, nhẹ nhàng với khách. Nhiều khách hàng chia sẻ họ quay lại Mường Thanh dù đi tỉnh nào cũng ở Mường Thanh vì được chăm sóc chu đáo và chân thành.

_J4A2628

Mỗi nhân viên là một hướng dẫn viên bản địa

Với mong muốn xây dựng hệ sinh thái dịch vụ cho khách sạn Mường Thanh cùng  sự am hiểu về văn hóa địa phương, cán bộ nhân viên Mường Thanh không chỉ mang đến không gian dịch vụ ấm áp, nồng hậu mà còn giới thiệu tới du khách thập phương những điểm đến hấp dẫn, những trải nghiệm văn hóa địa phương đặc sắc để chuyến đi thêm phần đặc sắc….

Theo Kinh tế đô thị

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin cùng chuyên mục