Cán bộ nhân viên khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều hân hoan với “Thank you day – Ngày cảm ơn”

Mặc dù đang trong giai đoạn cao điểm, công suất phòng rất cao nhưng với mong muốn nhằm động viên tinh thần và gửi lời tri ân sắc sắc đến toàn thể CBNV – những người đang đóng góp và cống hiến sức mình cho sự phát triển của khách sạn, ngày 31/7 vừa qua, Ban Giám đốc khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều phối hợp cùng Trưởng/Phó các bộ phận tổ chức sự kiện “Thank you day – Ngày cảm ơn”.

“Thank you Day – Ngày cảm ơn” được tổ chức trong không gian ấm cúng và thân thiện tại khu vực bếp ăn của khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều. Thực đơn trong “Ngày Cám ơn” rất đa dạng bao gồm các món như: Mì Quảng Hội An, Bún Bò, Gà mắm nhĩ, Bánh bèo hỏi chả lụa, Sườn nấu đậu + bánh mì, Chè hạt sen, trái cây, nước chanh đây và trà bí đao.

Ban Lãnh đạo khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều tự tay chuẩn bị bữa trưa cho toàn thể CBNV.

Bên cạnh đó, tại “Ngày cảm ơn”, Bộ phận Nhân sự cùng Bộ phận Bếp và Kế toán đã triển khai tới toàn thể CBNV khách sạn thực đơn mới với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn cùng mức chi phí ăn ca được tăng từ 22.000 đồng lên 24.000 đồng. Đây là món quà tinh thần to lớn giúp CBNV tiếp tục lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc.

Thực đơn mới vô cùng hấp dẫn dành cho CBNV khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều.

Chưa dừng lại ở đó, một món quà bí ẩn nữa cũng được Ban Lãnh đạo khách sạn dành tặng đến CBNV đó là bức tranh “Con thuyền Mường Thanh Viễn Triều” được phác họa từ chính các nghệ sĩ nội bộ của khách sạn. Bức tranh với mong muốn truyền tải thông tin về một niềm tin, về tinh thần đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách để vững bước trên con đường phát triển thương hiệu Mường Thanh Luxury Viễn Triều nói riêng và thương hiệu Mường Thanh nói chung đến với du khách trong và ngoài nước.

Tác phẩm “Con thuyền Mường Thanh Luxury Viễn Triều”.

Ông Nguyễn Kễ Mão – Giám đốc Điều hành khách sạn chia sẻ: “Việc lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp từ cán bộ nhân viên đã góp phần không nhỏ trong việc giữ nguồn lao động, giúp họ gắn bó lâu dài với khách sạn và từng bước đưa khách sạn phát triển toàn diện hơn nữa”.

“Thank you Day – Ngày cám ơn” khép lại trong niềm vui và sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều. Đây là yếu tố quan trọng trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp, góp phần tạo nên tập thể khách sạn vững mạnh và đoàn kết.

Một số hình ảnh tại sự kiện “Thank you Day – Ngày Cảm ơn” của khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều:

Quang Định – Quốc Anh

Tin cùng chuyên mục