Phó Trưởng Bộ phận Buồng trả lại số tiền gần 1.700 USD bị khách hàng bỏ quên

Ngày 13/08/2019, khi đang đi kiểm tra phòng, chị Nguyễn Thị Châu – Phó Trưởng Bộ phận Buồng Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La phát hiện thấy một túi đen tại ngăn kéo trong phòng 1003 của khách sạn. Khi mở túi ra kiểm tra, chị bất ngờ thấy bên trong có một số tiền lên tới hàng chục triệu đồng.

Ngay lập tức, chị Nguyễn Thị Châu báo cáo lãnh đạo khách sạn, sau đó phối hợp cùng Trưởng Bộ phận Lễ tân và Trưởng Bộ phận An ninh kiểm kê số tiền và tiến hành lập biên bản đồng thời thông báo ngay cho khách hàng là ông Yun Doo Young, người đã lưu trú tại phòng 1003 trước đó. Tổng số tiền được trả lại cho ông Yun Doo Young là 1.690 USD tương đương với gần 40 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận lại tài sản có giá trị của mình, ông Yun Doo Young rất vui mừng và gửi lời cảm ơn tới Mường Thanh Grand Xa La nói chung và cá nhân Chị Nguyễn Thị Châu nói riêng.

Ông Yun Doo Young nhận lại số tiền mặt hơn 1.600 USD từ chị Nguyễn Thị Châu.

Cán bộ nhân viên thuộc hệ thống khách sạn Mường Thanh đã nhiều lần nhặt được những tài sản có giá trị của khách lưu trú để quên hoặc đánh rơi. Điều đáng hoan nghênh là 100% số tài sản đó, sau khi được xác minh chính xác thì đều được trả lại cho chủ sở hữu.

 Nguyễn Giang – Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La

Tin cùng chuyên mục