Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane vinh dự tiếp đón các đoàn khách quốc tế tại Hội nghị Cấp cao ASEAN 2024

Hội nghị cấp cao ASEAN 2024, với thông điệp mạnh mẽ “Thúc đẩy kết nối và tự cường” đã chính thức khép lại. Sự kiện quy tụ hơn 30 lãnh đạo cấp cao từ các quốc gia ASEAN cũng như các đối tác quan trọng, đã thông qua 90 văn kiện mang tính chất chiến lược, đánh dấu những bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác khu vực.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane đã vinh dự được chọn là địa điểm lưu trú dành cho những đoàn khách tầm cỡ của Hội nghị cấp cao ASEAN 2024 để có những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi trọn vẹn. Đây không chỉ là cơ hội để khách sạn thể hiện sự chuyên nghiệp, mà còn là dịp để truyền tải nét đẹp của văn hóa mến khách và chân thành từ một thương hiệu thuần Việt đến với các vị khách quốc tế.

Là những người có vai trò trực tiếp dẫn dắt các công tác phục vụ các đoàn khách quan trọng, góp phần vào sự thành công của sự kiện, bà Ninh Nguyên – Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane cùng ông Lê Quốc Vinh – Giám đốc Dịch vụ Lưu trú và Chăm sóc khách hàng Tập đoàn Mường Thanh đã chia sẻ về những kinh nghiệm đối với công tác chuẩn bị và đón tiếp các đoàn khách tại các sự kiện lớn, nhằm lan tỏa tinh thần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến cho các quý khách hàng những trải nghiệm và dấu ấn không thể nào quên.

Hiểu được tầm quan trọng của sự kiện lần này, bà Ninh Nguyên cho biết ngay từ khi nhận được thông tin, Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane đã lên kế hoạch và triển khai ngay các công tác chuẩn bị bài bản để việc đón tiếp các vị khách quý được diễn ra nhịp nhàng và chuyên nghiệp nhất.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane đã nâng cấp các cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn nhằm đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất cho các khách hàng quan trọng. Trong đó, khu vực tiếp đón khách được trang trí nổi bật và trang trọng, không gian họp và tổ chức sự kiện cũng đã được sắp xếp linh hoạt để đáp ứng những yêu cầu riêng của các đoàn.

Bên cạnh đó, Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane cũng đã tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, giúp các nhân viên có thêm kiến thức về văn hóa và phong tục tập quán của từng quốc gia, từ đó mang lại cho những quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Để đảm bảo an ninh, khách sạn đã thiết lập các quy trình nghiêm ngặt và phối hợp với các cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn cho các vị khách quý. Sự phối hợp giữa các khách sạn và các bên liên quan cũng luôn được duy trì chặt chẽ để xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh nhất, kịp thời đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Với Giám đốc Ninh Nguyên, thành công đến từ sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo và chuyên nghiệp. Bà chia sẻ thêm: “Các gói dịch vụ đặc biệt, từ ẩm thực đa dạng cho đến các dịch vụ spa và giải trí đã được chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen và ẩm thực của từng quốc gia tham dự. Khách sạn đã xây dựng các thực đơn đặc biệt, bao gồm các món ăn đặc trưng của từng quốc gia nhằm tạo cảm giác quen thuộc và thoải mái cho khách. Ngoài ra, các yêu cầu dinh dưỡng và chế độ ăn uống riêng biệt của từng đoàn cũng rất được chú trọng.”

“Qua các phản hồi của Ban tổ chức, Trưởng đoàn cũng như phản hồi trực tiếp từ khách hàng, công tác đón tiếp và phục vụ các đoàn của Hội nghị ASEAN Cấp cao 2024 tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane đã diễn ra thành công tốt đẹp.”- Ông Lê Quốc Vinh, đại diện các Giám đốc chuyên môn của Văn phòng Tập đoàn với vai trò hỗ trợ Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane trong công tác đón tiếp, phục vụ các đoàn khách thuộc Hội nghị chia sẻ.

Sự thành công này còn có ý nghĩa đặc biệt khi Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane đã đáp ứng được các yêu cầu và làm hài lòng cả các đoàn khách cao cấp đòi hỏi tiêu chuẩn cao và phát sinh nhiều yêu cầu gấp. Ông Lê Quốc Vinh đã chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ cùng các đoàn khách nguyên thủ trong một trong những sự kiện đặc biệt nhất năm. Đó là khi khách sạn đón, tiễn ba Thủ tướng tại cùng một thời điểm (Thủ tướng Malaysia – Ông Anwar Ibrahim, Thủ tướng Singapore – Ông Lawrence Wong và Thủ tướng Việt Nam – Ông Phạm Minh Chính). Dù tình huống khá bất ngờ, nhưng sự linh hoạt và chuyên nghiệp trong việc xử lý các tình huống phát sinh của khách sạn đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các đoàn khách quốc tế.

Ông Lê Quốc Vinh cho biết: “Sự xuất hiện đoàn xe hộ tống của ba Thủ tướng cùng một lúc tại lối ra vào của khách sạn cũng làm cho Ban tổ chức chủ nhà đôi chút bối rối khi điều phối. Tuy nhiên với sự chuẩn bị chu đáo và sắp xếp hợp lý của khách sạn cũng như sự phân công nhiệm vụ hợp lí cho từng nhân sự phụ trách từ chào đón, giữ thang máy ưu tiên nên công việc đón tiếp đều diễn ra tốt đẹp.”

Bên cạnh đó, một kỉ niệm đáng nhớ cũng để lại dấu ấn sâu sắc khác là công việc đón đoàn Thủ tướng Canada cũng để lại nhiều cảm xúc và đặc biệt là sự thân thiện, cởi mở và dễ gần của Thủ tướng Justin Trudeau. Thủ tướng đã tạo ra bầu không khí gần gũi, thoải mái cho tất cả các cán bộ nhân viên có vinh dự được tiếp đón, phục vụ đoàn.

“Dù lịch trình làm việc bận rộn, ông vẫn dành thời gian vui đùa tại bể bơi của khách sạn cùng con trai. Tuy đã có sự chuẩn bị chu đáo cho tất cả các khu vực tại khách sạn, nhưng tôi cũng khá bất ngờ khi Thủ tướng đưa ra quyết định sẽ xuống bể bơi thư giãn ngay thời điểm đó.” – Ông Lê Quốc Vinh chia sẻ.

Khi nhìn lại sự kiện này, ông Lê Quốc Vinh cũng đúc kết được nhiều kinh nghiệm mang ý nghĩa thực tiễn: “Công tác chuẩn bị không chỉ dựa vào những gì chúng ta đã có, mà phải luôn sẵn sàng linh hoạt các phương án để đáp ứng các thay đổi, yêu cầu phát sinh của khách hàng tại từng thời điểm. Ngoài ra, chúng ta cũng cần tìm hiểu truyền thống, văn hóa thậm chí tín ngưỡng tôn giáo của các đoàn khách quốc tế để có phương án đón tiếp và phục vụ chu đáo nhất.”

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, ông Lê Quốc Vinh cũng gửi lời tri ân đầy trân trọng tới các đồng nghiệp: “Qua sự kiện lần này, tôi cũng muốn gửi đến các đồng nghiệp tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane lời cảm ơn “Khop chay lai lai” – câu mà tôi đã nói trực tiếp nhiều lần trong suốt quá trình đón tiếp và phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN 2024. Cảm ơn các anh chị vì đã nỗ lực cố gắng hết sức mình, góp sức vào sự thành công của Hội nghị và làm cho cánh chim đại bàng của chúng ta không những tỏa sáng giữa thủ đô Vientiane mà còn lan tỏa thương hiệu Mường Thanh đến các nước trong khu vực Đông Nam Á và thế giới.”

Có thể thấy rằng, sự chuẩn bị chu đáo chính là nền tảng vững chắc cho thành công của mỗi sự kiện. Chính sự nỗ lực, tâm huyết đến từ Ban giám đốc và các nhân viên Khách sạn Mường Thanh Vientiane cũng như sự hỗ trợ tận tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn trong tổng thể của khối đoàn kết chung vững mạnh đã góp phần tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả quý khách hàng đến với khách sạn Mường Thanh Luxury Vientiane tại Hội nghị cấp cao ASEAN 2024.

Với sự chuyên nghiệp, chân thành và tinh thần đồng lòng đến từ trái tim, Tập đoàn Mường Thanh hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều đoàn khách quan trọng đến với những sự kiện tầm cỡ, từ đó khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường dịch vụ lưu trú quốc tế, góp phần đưa cánh chim Mường Thanh bay cao, bay xa hơn nữa trên bản đồ thế giới!

Nhà Mường

 

Tin cùng chuyên mục