Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi

Tối 19/12/2019, tại Mũi Né khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập.

Một dòng sông không có thác ghềnh, mãi chỉ là sự êm đềm giữa khoảng hư vô

Nhưng dòng thời gian mà thiếu đi mốc son và dấu ấn thì sẽ trở thành vô vị

Năm năm, một khoảng thời gian chưa đủ dài để viết nên trang sử của một quá trình hoạt động, thế nhưng nó có một ý nghĩa vô cùng quan trọng và góp phần đánh dấu mốc son trưởng thành của một tập thể hay nói đúng hơn là Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né.

Với 5 năm xây dựng và phát triển, trải qua bao thành công nhưng cũng không ít thăng trầm, với sự đồng tâm hiệp lực, với sức trẻ và trí tuệ, sự nỗ lực không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo cũng như đội ngũ Cán bộ công nhân viên. Đến nay Khách sạn đã được đánh giá là một trong những điểm nghỉ  dưỡng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch tại Mũi Né nói riêng và thành phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận nói chung.

Tham dự buổi lễ kỉ niệm có sự góp mặt của các đơn vị Khách sạn thành viên và các đối tác quan trọng cùng toàn thể CB CNV của Công ty.

Mở đầu buổi tiệc là đôi lời phát biểu của ông Hoàng Hùng Giám đốc Khách sạn đã đánh giá kết quả đạt được trong 5 năm vừa qua và đặt ra nhiều mục tiêu cao hơn trong thời gian sắp tới để nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng.

Tại buổi tiệc vinh danh 15 CB CNV đã có 5 năm gắn bó với sự hình thành và phát triển của Khách sạn: Với phần thắp nến, cắt bánh, nâng ly, tặng hoa cùng kỉ niệm chương, … đã tạo nên khung cảnh tuyệt vời, thể hiện sự đoàn kết gắn bó, sự yêu thương sát cánh cùng nhau.

Bữa tiệc ấm cúng chan hòa rất đượm tình người, mang tính nhân văn sâu sắc với các tiết mục văn nghệ rất đặc sắc mới lạ từ các bộ phận của tập thể Khách sạn. Bên cạnh đó để thể hiện sự khát khao cháy bỏng trong mỗi thành viên CB CNV cùng nhau thắp sáng lên ngọn lửa hồng, luôn nhắc nhở chúng ta con đường phía trước vẫn còn rất dài và gian nan. Nhưng sức mạnh của tập thể vững mạnh sẽ giúp chúng tôi đi nhanh và đi xa hơn nữa trên hành trình phát triển.

Chặng đường 5 năm đã khép lại và Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né sẽ còn đi tiếp trên con đường của mình với rất nhiều thử thách mới. Chúng ta cùng hy vọng rằng, bằng sự cố gắng, nỗ lực vươn lên của tất cả Cán bộ công nhân viên. Khách sạn khẳng định một lần nữa ý nghĩa và sứ mệnh của mình trên con đường mang lại sự hài lòng và chất lượng cao nhất đến Khách hàng. Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né luôn luôn nỗ lực hoàn thiện và đặt ra nhiều mục tiêu cao hơn trong thời gian sắp tới để nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời hơn cho tất cả du khách.

Một số hình ảnh trong lẽ kỷ niệm sinh nhật 5 năm khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né:

Huỳnh Vũ Thụy Ngân Tiên – Mường Thanh Holiday Mũi Né

 

Tin cùng chuyên mục