Mường Thanh Grand Hạ Long tuyên dương nhân viên làm việc tốt

Sáng ngày 2/8, tại nhà hàng Blue Pearl khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long, anh Vũ Hồng Hải – nhân viên bộ phận nhà hàng trong lúc làm việc đã phát hiện đồ của khách để quên và tìm trả cho người mất. Hành động của anh Hải đã nhận được sự cảm kích của khách hàng và khen ngợi của Ban Giám đốc khách sạn.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, một khách hàng đã để quên một túi đồ lớn ngay dưới chân bàn. Anh Vũ Hồng Hải khi phát hiện túi đồ đã ngay lập tức bạn báo cho bộ phận quản lý nhà hàng để lập biên bản theo đúng quy trình và tìm người để quên.

Trước sự chứng kiến của các bộ phận có liên quan, chiếc túi được mở ra, trong túi là một số tài sản có giá trị lớn: hơn 80 triệu đồng tiền mặt gồm tiền Việt và ngoại tệ chưa kể vàng và trang sức. Chủ nhân tài sản nhanh chóng được nhận diện thông qua các giấy tờ trong túi. Ngay sau đó chiếc túi đã được trao trả cho khách. Vị khách đã vô cùng vui mừng, cảm kích và không ngừng nói cảm ơn trước hành động trung thực của anh Hải.

Không tham của người, nhặt được của rơi trả lại người mất đó không chỉ là phẩm chất cần được phát huy tại nơi làm việc mà ở bất cứ nơi đâu trong cuộc đời này. Với hành động của anh Vũ Hồng Hải, phần thưởng xứng đáng và cao quý cho lòng trung thực của anh đó không chỉ là vật chất, mà là niềm tin yêu của tập thể CBNV khách sạn và của vị khách hàng may mắn kia.

Trí Hiếu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin cùng chuyên mục