Mường Thanh Holiday Hội An sẵn sàng cho GM Meeting 2019

Để chuẩn bị cho GM Meeting 2019, các bộ phận của khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An đều tích cực hoàn thiện nhiệm vụ được giao, sẵn sàng tiếp đón và hỗ trợ các đoàn về tham dự sự kiện có quy mô cấp tập đoàn. 

Đại hội Ban Giám đốc các đơn vị thành viên năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 25-28/2 tại khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An. Với chủ đề “Phát huy nội lực – Vững bước tương lai”, GM Meeting 2019 hứa hẹn sẽ mở ra nhiều phiên thảo luận chất lượng, chỉ ra được những điểm còn hạn chế và hướng đi mới nhằm phát huy sức mạnh nội tại, lấy đó làm cơ sở để tiến những bước đi vững chắc trong tương lai, hiện thực hóa những mục tiêu dài hạn của tập đoàn.

Một tuần trước khi sự kiện diễn ra, công tác chuẩn bị đang diễn ra hết sức khẩn trương tại khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An. Chị Hoàng Thị Thu Thủy – GM khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An, cho biết những ngày qua, các bộ phận đang cùng triển khai những hạng mục cải tạo, tổng vệ sinh và bố trí các không gian cần thiết cho hội nghị. Bộ phận Buồng chịu trách nhiệm cải tạo khu vực hội trường lớn, các phòng họp, bố trí cây xanh tạo không gian đẹp và sang trọng; thay thế, sửa chữa các vật dụng đã hư hỏng hoặc hao mòn qua thời gian sử dụng. Khối phòng ngủ, khuôn viên ven sông và khu vực bao quanh khách sạn cũng được kiểm tra và dọn dẹp kỹ lưỡng.

Trong khi đó, các nhân viên của Bộ phận Nhân sự đang gấp rút hoàn thiện số liệu và các thông tin để tổ chức hoạt động bên lề của GM Meeting như teambuilding trên bãi biển, địa điểm từ thiện. Những ngày qua, các nhân tố văn nghệ cũng đang tích cực tập luyện để có phần biểu diễn hoàn hảo nhất trong sự kiện. Bộ phận An ninh đề ra các phương án bảo vệ trong suốt thời gian sự kiện diễn ra, đồng thời phối hợp cùng bộ phận Lễ tân tìm kiếm thông tin về các điểm tham quan, chi phí đi lại và thời gian di chuyển… để hỗ trợ các đoàn trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

“Mặc dù Tết đã qua, nhưng khi chuẩn bị cho sự kiện GM Meeting, khách sạn như đang chuẩn bị để đón thêm một cái Tết thứ 2 trong năm. Bộ phận nào cũng tất bật chuẩn bị, hoàn thiện nhất có thể để đón tiếp Ban lãnh đạo, VPĐH và Ban giám đốc các đơn vị thành viên. Cá nhân tôi rất vui khi được Bác Chủ tịch chọn khách sạn là địa điểm tổ chức GM Meeting. Điều này cho thấy phần nào Bác đã tin tưởng đội ngũ Ban giám đốc và toàn thể CBNV khách sạn. Bên cạnh đó cũng khá hồi hộp, chỉ mong khách sạn đảm bảo cho Ban giám đốc các đơn vị thành viên ăn ngon, ngủ ngon, góp phần để GM Meeting diễn ra thành công”, chị Thủy cho biết.

Untitled

Lần đầu tiên khách sạn được lựa chọn là địa điểm tổ chức một sự kiện có quy mô cấp tập đoàn, anh chị em CBNV đều rất phấn khởi và làm việc hăng say, hết mình để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. “Sẵn sàng” là tâm thế chung của Ban giám đốc và tập thể CBNV Mường Thanh Holiday Hội An lúc này.

Theo lịch trình, Đại hội Ban Giám đốc các đơn vị thành viên năm 2019 sẽ chính thức khai mạc từ sáng 26/2 khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An. Các phiên thảo luận theo chủ đề sẽ diễn ra trong ngày 27/2. Trong khuôn khổ phiên thảo luận tại GM Meeting 2019, người tham gia sẽ cùng thảo luận và đối thoại để ghi nhận ý kiến. Ban TGĐ sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc này, đồng thời thông qua những giải pháp hợp lý được ghi nhận tại hội nghị. Ngày 28/2 là thời gian cho hoạt động teambuilding và từ thiện vì cộng đồng.

GM Meeting 2019 là bước đi tiếp theo sau chủ đề “Quản lý xuất sắc – Đội ngũ tinh hoa” của hội nghị năm 2018, được tổ chức tại Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột tháng 3/2018. Theo định hướng phát triển, Tập đoàn Mường Thanh sẽ tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và nhân sự, mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường nước ngoài, tạo đà cho mục tiêu trở thành đại diện quốc gia ngành lưu trú Việt Nam trong tương lai.

Nhà Mường

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin cùng chuyên mục