Mường Thanh Đà Lạt triển khai khóa đào tạo năng lực quản lý cho nhân viên

Mường Thanh Holiday Đà Lạt là đơn vị đầu tiên trong tập đoàn tổ chức khóa học “Phát triển năng lực quản lý” cho nhân viên, nhằm phát triển kỹ năng quản lý cho từng cá nhân đang làm việc tại khách sạn. 

IMG_1220 (1)

Trong hai ngày 16 và 17/4, Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt tổ chức chương trình “ Phát triển năng lực quản lý” cho 21 học viên từ cấp Giám sát trở lên. Đây là đơn vị đầu tiên trong tập đoàn tổ chức khóa học này, với mục đích nhằm nâng cao năng lực quản lý của từng thành viên.

IMG_1232

Khoá học diễn ra sôi nổi trong hai ngày với các chuyên đề Vai trò quản lý, Xây dựng đội nhóm vững mạnh và Quản lý thời gian hiệu quả. 

IMG_1225

Hai giảng viên đào tạo trong chương trình là bà Trương Thị Châu – Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt và ông Nguyễn Ngọc Bửu – phó Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang đã truyền tải kiến thức và chia sẽ những kinh nghiệm quý báu cho đội ngũ quản lý của khách sạn

IMG_1246

Chương trình thu hút sự tham gia của các học viên với tinh thần hăng say và hào hứng. Theo đó, học viên được chia nhóm thảo luận những vấn đề thường gặp trong công việc và giải pháp để khắc phục. Đan xen những giờ thảo luận sôi nổi là giây phút chia sẻ kinh nghiệm quý báu của bản thân. Sau mỗi chuyên đề, hai giảng viên yêu cầu học viên thực hiện báo cáo để luôn tập trung vào nội dung đào tạo, nắm rõ kiến thức và áp dụng vào thực tiễn.

IMG_1287

Sau khóa học, các học viên cho biết họ đều nhận được kết quả như kỳ vọng đã đặt ra trước đó. Tất cả các anh chị em đều mong muốn được học thêm nhiều hơn nữa để ngày một hoàn thiện bản thân. 

IMG_1243

“Tôi đánh giá khóa học này vô cùng ý nghĩa và bổ ích  dành  cho cấp quản lý. Chương trình kết hợp giáo trình lý thuyết và bài tập bình huống, bài tập theo nhóm để các thành viên trao đổi ý kiến. Giảng viên có chuyên môn cao và kiến thức thực tế, lại rất thoải mái khi chia sẻ với học viên, đồng thời đưa ra được cái nhìn tổng quát của vấn đề. Sau khóa học, tôi đã được trau dồi thêm về khả năng quản lý , nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu từ giảng viên, đồng nghiệp và đặc biệt tâm đắc với câu slogan ‘Nâng tầm quản lý – Kiến tạo thành công'”, anh Tăng Anh Vũ, Trưởng bộ phận Lễ tân khách sạn (ảnh), cho hay. Sau chương trình này, anh sẽ vận dụng kiến thức một cách linh hoạt và phù hợp vào công việc và cuộc sống, vừa để hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao phố, vừa để hoàn thiện bản thân hơn. 

IMG_1279

Các bài tập thuyết trình nhóm nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên. Nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo đã được trình bày, trao đổi trong phần này. Lấy ví dụ so sánh thiếu sót như một “tổ mối”, mới nhìn vào thì thấy đơn giản nhưng bên trong còn rất nhiều lỗ hổng cần lấp đầy, anh Nguyễn Minh Tuyển, Trưởng bộ phận Housekeeing cho rằng chương trình học đã cung cấp kiến thức và kỹ năng để lấp đi những lỗ hổng ấy. Đánh giá về nội dung, anh cho rằng bài giảng tương đối sát thực tế, song cần lồng ghép trường hợp “người thật việc thật” của một số thành viên trong tập đoàn.

IMG_1269

Các học viên tiếp thu kiến thức qua thảo luận tình huống thực tế và các trò chơi theo nhóm. 

IMG_1255

Khoá học Phát triển năng lực quản lý với slogan Nâng tầm quản Lý – Kiến tạo thành công được VPĐH Tập đoàn Mường Thanh triển khai nhằm củng cố và nâng cao năng lực của các cán bộ quản lý cấp trung , từ vị trí giám sát trở lên.  Đây là cơ hội để các học viên chia sẻ trao đổi kinh nghiệm quản lý, đồng thời trau dồi bổ sung kiến thức và kinh nghiệm còn thiếu.

Anh Anh

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin cùng chuyên mục