Vinh danh Top 3 câu chuyện Ngôi sao Mường Thanh nổi bật quý II/2018

Trong quý 2/2018, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh ghi nhận nhiều câu chuyện, những tấm gương điển hình người Mường Thanh nỗ lực giúp đỡ, đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình một cách tận tụy, trách nhiệm từ khắp các đơn vị thành viên trên cả nước. Câu chuyện giúp đỡ khách hàng của nhân viên Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột, Mường Thanh Luxury Đà Nẵng và Mường Thanh Grand Quảng Nam đã được lựa chọn trở thành ngôi sao Mường Thanh nổi bật của Quý.

Phục vụ khách hàng vượt trên sự mong đợi luôn là mục tiêu hướng đến của mỗi người Mường Thanh. Hàng ngày, chúng ta có thể nhìn thấy những tấm gương điển hình người Mường Thanh nỗ lực giúp đỡ, đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình một cách tận tụy, trách nhiệm từ nhân viên bellman, nhân viên lễ tân, đến nhân viên kinh doanh, bảo vệ… Để kịp thời ghi nhận và khuyến khích những tấm gương điển hình người Mường Thanh trong công việc, VPĐH đã triển khai chương trình “Ngôi sao Mường Thanh” và đều đặn vào cuối mỗi quý sẽ có 3 giải thưởng đặc biệt dành cho 3 “Ngôi sao Mường Thanh” nổi trội nhất.

Ngày 22/6, vị khách RICHARD PHILLIP BROWNE Quốc tịch Mỹ đến nhận phòng tại khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột. Sáng 23/6, vị khách cung cấp thông tin và số điện thoại, nhờ bộ phận Lễ tân tìm bạn gái tên Liên – người đang ở trong một phòng mổ của bệnh viện nào đó trong tỉnh. Dù đang khá bận nhưng vì thấy khách tỏ ra lo lắng và cho biết Liên không có người thân, nhân viên Lễ tân Phạm Thị Thắm đã tìm cách hỗ trợ khách. Nghe được câu chuyện và thấy thương vị khách khi thấy khuôn mặt mệt mỏi, lo lắng của anh, chị Trần Thị Thúy Linh – FOM đã nhận lại thông tin và dò tìm ở tất cả bệnh viện lớn trong tỉnh nhưng không có tin tức. Lục kỹ lại thông tin, khách tìm được địa chỉ của Liên. Chị Linh đã tìm địa chỉ qua tổng đài 1080 và cùng vị khách đến thẳng địa chỉ này vào giờ nghỉ trưa. Dù tới nơi, kết quả cũng không như mong đợi, vị khách tỏ ra rất xúc động. Anh liên tục nói cảm ơn và đưa 1 triệu đồng để bày tỏ sự biết ơn. Tuy nhiên, chị Linh không nhận và nói: “Mọi khách đến với Mường Thanh đều sẽ được đón tiếp như người thân. Hãy giới thiệu cho nhiều người cũng biết đến Mường Thanh là một sự cảm ơn tuyệt vời rồi…”.

Capture

Câu chuyện của Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột được chia sẻ trên TripAdvisor

Câu chuyện này được vị khách chia sẻ trên TripAdvisor với những cảm xúc khó quên và cũng đã nhận được sự đồng tình của BLĐ Tập đoàn quyết định bình chọn trở thành Ngôi sao Mường Thanh nổi bật Quý 2/2018.

Top 2 câu chuyện Ngôi sao Mường Thanh nổi bật Quý 2 thuộc về câu chuyện bạn Phạm Thị Ánh Dương – Bộ phận F&B Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Phục vụ cô khách hàng mới lần đầu đi du lịch cùng con gái, lần đầu được ở khách sạn, có nhiều bỡ ngỡ khi không biết đồ ăn có những gì, phải lấy như thế nào, bằng sự đồng cảm với người mẹ của mình, Ánh Dương đã tận tình chỉ dẫn, giúp đỡ cô cùng gia đình. Ánh Dương đã chia sẻ: “Ngày hôm đó, tôi nhận được ngôi sao Mường Thanh. Tôi vui vì không chỉ mình được khen mà vui vì có những vị khách thật dễ thương và cô khách hàng đó có cảm giác ấm áp như mẹ. Từ cử chỉ đến cách nói chuyện của cô, đã dạy cho tôi thấy rằng, mẹ luôn là người yêu thương con vô điều kiện và cũng nhờ cô mà tôi thấy bản thân mình thật có lỗi với mẹ mình. Nhiều lúc nổi nóng với mẹ và làm mẹ buồn. Tự hứa với bản thân cố gắng làm việc thật tốt, dành dụm tiền để đưa mẹ đi nghỉ dưỡng và chăm sóc phụng dưỡng mẹ. Câu chuyện này sẽ là mục tiêu để cố gắng làm việc chăm chỉ và phụng dưỡng cho mẹ.”

Top 3 Ngôi sao Mường Thanh nổi bật Quý 2 thuộc về khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam với câu chuyện chăm sóc khách hàng gặp sự cố về sức khỏe kịp thời của chị Nguyễn Thị Chi – Nhân viên Nhân sự. Câu chuyện diễn ra vào sáng 28/6, vị khách hàng tên Hương từ Đà Nẵng vào Quảng Nam tham dự hội nghị công ty Bảo hiểm Sunlife Đà Nẵng tại khách sạn, khi hội nghị vừa mới bắt đầu thì chị Hương cảm thấy mình đau bụng quằn quại, cảm giác không thể tiếp tục tham dự chị đã nhờ nhân viên kinh doanh gọi sự trợ giúp của nhân viên y tế. Khi bạn Chi lên hỗ trợ đã thấy khách đau quằn quại nằm trên ghế sofa, người nóng ran. Bằng nghiệp vụ chuyên môn qua vài câu hỏi bạn Chi đã biết được vấn đề sức khỏe của khách. Bạn Chi trực tiếp xuống bếp đun nước sôi để khách chườm nóng giảm đau, lau mát để khách hạ sốt, túc trực bên khách đến lúc cơn đau giảm và hết hẳn. Cảm động vì tấm chân tình của nhân viên khách sạn, đặc biệt sự chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình của bạn Chi, khi ra về khách không quên gửi vài lời nhắn nhủ trên giấy và đặt ngay ngắn trên bàn làm việc Phó Giám đốc Lê Quang Trọng.

Với top 3 câu chuyện Ngôi sao Mường Thanh được bình chọn từ BLĐ Tập đoàn, mỗi ngôi sao sẽ nhận phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng như một sự khen thưởng và khuyến khích của tập đoàn tới tinh thần làm việc tận tâm, hết mình của CBNV.

Trí Hiếu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin cùng chuyên mục